ให้มันจริงเถอะเฮียฮ้อ

นิตยสารผู้จัดการรายเดือนเล่มปัจจุบัน หน้าปกเป็นรูปเฮียฮ้อ ทำเรื่อง RS 2.0 ในเนื้อลงคำพูดเฮียฮ้อไว้อย่างนี้

“ผมไปเจอนักวิเคราะห์ ผมบอกเขาว่าปีนี้จะเป็นปีที่เรากำไรมากที่สุดในรอบ 25 ปี แต่จะเป็นปีที่กำไรน้อยที่สุดนับจากนี้ไป เขาก็หัวเราะ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะกำไรเท่าไหร่ ให้ไปจินตนาการกันเอง”

ให้มันจริงเถอะเฮีย หุ้นเฮียที่ผมถืออยู่ยังขาดทุนอยู่เลยนะ

update : http://www.gotomanager.com/news/details.aspx?id=54203

powered by performancing firefox

2 thoughts on “ให้มันจริงเถอะเฮียฮ้อ

  1. ไม่รู้เหรอ…ว่าที่เฮียกำลังพูดอยู่อ่ะ
    เขาเรียกว่า การปั่นหุ้น

    แต่ก็ตลกดีนะ….อ่ะ อ่ะ อ่ะ

  2. ไม่จับ GMM มั่งหรือฮะ? แหะๆ

Leave a Reply

