ขอถอนคำชม KTC คืน

ตอนที่ KTC เปลี่ยนบัตรผมจากบัตรธรรมดาไปเป็นชิปการ์ด ผมให้คำชมพร้อมกับคะแนนอีกหนึ่งคะแนน (ถ้าสนใจกรุณาดูรายละเอียดที่นี่) แต่วันนี้ผมขอถอนคำชมพร้อมคะแนนคืนครับ

ตอนที่ผมเช็คกับพนักงานคอลล์เซ็นเตอร์ เธอยืนยันกับผมว่าค่าบริการรายเดือนทั้งหลายทั้งปวงที่หักผ่านบัตรจะถูกโอนย้ายไปสู่บัตรใหม่โดยอัตโนมัติ (smooth as silk ประมาณนั้น) จริงครับ เป็นไปอย่างที่เธอบอก แต่มันดันมีเรื่องที่เธอไม่ได้บอกด้วยนี่สิครับ

ใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ true ของผมเดือนล่าสุดที่ส่งมาถึงบ้านเมื่อวันก่อนมันบอกเอาไว้ทนโท่ว่ายอดค้างชำระเดือนก่อนยังไม่ได้จ่าย แถมยอดของเดือนนี้ยังบอกเอาไว้อีกว่าจะหักจากบัตรเครดิตใบเดิม ซึ่งยกเลิกไปแล้ว ผมก็เลยโทรไปหาพนักงาน KTC อีกครั้ง คราวนี้เจอหนุ่ม หนุ่มบอกว่าใช่ครับเรื่องจะถูกโอนย้ายไปบัตรใหม่โดยอัตโนมัติ แต่ว่ากระบวนการมันจะไม่ต่อเนื่องครับ ต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนถึงจะมีผล (อ้าว ไอ้หอก ครั้งก่อนทำไมไม่บอกตรงนี้ด้วย)

กลายเป็นว่างวดนี้ผมต้องถ่อร่างไปที่ศูนย์บริการของ true เพื่อจ่ายค่าโทรศัพท์ 2 เดือน แถมยังไม่รู้ว่าเดือนหน้าจะหักผ่านบัตรได้หรือยัง เพราะหนุ่มเขาบอกว่าเขาก็ยังตอบไม่ได้ มันอยู่ที่ true น่ะครับ

Leave a Reply

